Hội thi chim chào mào đấu hót Bình Dương năm 2022

Cập nhật: 04-05-2022 | 09:03:21

 Tại Quán Lá (phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một) đã diễn ra Hội thi chim chào mào đấu hót năm 2022.

Hội thi thu hút sự tham gia của 90 chú chim chào mào của các nghệ nhân đến từ: TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Phước và các huyện, thị, thành phố của Bình Dương.

Trải qua các vòng đấu loại, dựa trên các tiêu chí về thanh, sắc, bộ và thái độ thi đấu, Ban Giám khảo tuyển chọn 30 chú chim vào vòng chung kết xếp hạng. Trong đó, Ban Tổ chức trao tuyển chọn và trao 10 giải top 30, 10 giải top 20, 6 giải khuyến khích, 2 giải ba, 1 giải nhì và 1 giải nhất cho các nghệ nhân có chim thi đấu đạt thành tích cao tại hội thi.

Giải do Hội Sinh vật cảnh tỉnh phối hợp với Câu lạc bộ Chim chào mào Bình Dương tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các nghệ nhân trong và ngoài tỉnh giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm nuôi dưỡng, kỹ thuật chăm sóc chim chào mào và các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

M.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=791
Quay lên trên