Hội thi hòa giải viên giỏi phường Phú Lợi lần V-2013: Khu phố 6 đạt giải nhất toàn đoàn

Cập nhật: 24-07-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 24-7, UBND phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một) tổ chức “Hội thi hòa giải viên giỏi phường Phú Lợi lần V-2013”. Tham dự hội thi có hơn 100 hòa giải viên đến từ 9 khu phố trong phường. Các thí sinh trải qua 3 phần thi gồm: trắc nghiệm, đoán ý đồng đội và kỹ năng hòa giải. Nội dung xoay quanh kiến thức pháp luật về hình sự, dân sự, đất đai, hôn nhân và gia đình, bình đẳng giới, xử lý vi phạm về hành chính... trong hoạt động hòa giải ở cơ sở.

 Phó chủ tịch UBND phường Nguyễn Thị Trúc Phương trao giải toàn đoàn cho các khu phố xuất sắc Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 19 giải cho các cá nhân, đơn vị xuất sắc. Trong đó, giải nhất toàn đoàn được trao cho khu phố 6; giải nhì khu phố 2, giải ba khu phố 9. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải cho đội có cổ động viên đông và ấn tượng nhất, giải thí sinh lớn tuổi nhất, giải thí sinh nhỏ tuổi nhất, thí sinh diễn xuất hay nhất. Hội thi là dịp để các hòa giải viên được bồi dưỡng kiến thức pháp luật, kỹ năng nghiệp vụ, từ đó nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động hòa giải; trao đổi, học tập kinh nghiệm, nâng cao nhận thức pháp luật, kỹ năng thực hành; đồng thời tạo nên những chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tôn trọng pháp luật, củng cố tổ chức, hoạt động hòa giải ở cơ sở.

T. LÝ - X. HƯNG
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên