Phường Tân Bình Trao bằng Tổ quốc ghi công cho gia đình có công cách mạng

Cập nhật: 24-07-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 24-7, phường Tân Bình (TX.Dĩ An)  đã tổ chức lễ kỷ niệm 66 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ và Trao tặng Bằng Tổ quốc ghi công, danh hiệu  “Người công dân kiểu mẫu - gia đình cách mạng gương mẫu”.

  Các gia đình nhận danh hiệu " Người công dân kiểu mẫu - Gia đình cách mạng gương mẫu"Toàn phường Tân Bình có 186 liệt sĩ, 273 đối tượng người có công cách mạng được cấp huân, huy chương và 11 mẹ VNAH đã qua đời. Hiện địa phương có 99 đối tượng gia đình chính sách hưởng trợ cấp hàng tháng. Trong 6 tháng đầu năm 2013, phường đã chi trả hỗ trợ cho các đối tượng chính sách với số tiền hơn 600 triệu đồng.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Phòng LĐ TB&XH thị xã và lãnh đạo UBND phường đã trao tặng danh hiệu " Người công dân kiểu mẫu - Gia đình cách mạng gương mẫu" cho 3 gia đình; đồng thời trao tặng lại Bằng " Tổ Quốc ghi công" cho 10 gia đình có công cách mạng.

TUẤN ANH
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=308
Quay lên trên