Hội thi kể chuyện theo sách, chúng em kể chuyện Bác Hồ

Cập nhật: 12-04-2023 | 09:20:54

 Nhằm tạo hoạt động thi đua sôi nổi hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam 21-4; hướng đến kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, trường TH Phước Hòa B (xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo) đã tổ chức hội thi kể chuyện theo sách, chúng em kể chuyện Bác Hồ năm học 2022-2023.

Hội thi được tổ chức nhằm góp phần tích cực trong việc giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống và khơi dậy khát vọng cống hiến, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh. Với cách thể hiện sinh động, kết hợp với phần minh họa của đồng đội của các em học sinh khối lớp 4 và 5, nhiều bài học hay cùng những kinh nghiệm quý đã được các em rút ra từ những câu chuyện để chuyển tải đến người nghe. Từ đó, các em sẽ cùng nhau thi đua, tích cực rèn luyện, tu dưỡng trong học tập và trong sinh hoạt.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=459
Quay lên trên