Hơn 2.400 bản tin được cập nhật trên Trang thông tin nội bộ Tỉnh ủy

Cập nhật: 25-02-2016 | 08:35:13

Chiều 24-2, tại Hội trường A Tỉnh ủy đã diễn ra cuộc họp Ban chỉ đạo Công nghệ thông tin (CNTT) các cơ quan Đảng của tỉnh. Ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy chủ trì cuộc họp.

Tại cuộc họp, Ban chỉ đạo CNTT các cơ quan Đảng của tỉnh đã thông qua báo cáo tóm tắt công tác chỉ đạo ứng dụng CNTT trong năm 2015 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2016 trong các cơ quan Đảng của tỉnh; trình bày kế hoạch lập báo cáo nghiên cứu khả thi xây dựng Trung tâm Tích hợp dữ liệu Tỉnh ủy và phần mềm đặc thù cho các cơ quan Đảng trong tỉnh; dự thảo kế hoạch tập huấn CNTT cho cán bộ công chức trong các cơ quan Đảng của tỉnh giai đoạn 2016- 2020. Tính đến nay, đã có hơn 2.400 bản tin được cập nhật trên Trang thông tin nội bộ Tỉnh ủy. Hộp thư điện tử đáp ứng tốt nhu cầu trao đổi thông tin, gửi nhận thông tin của cấp ủy viên, cán bộ, công chức và Đảng ủy các xã, phường, thị trấn. Riêng phần mềm kiểm phiếu bầu cử được đưa vào ứng dụng đã giúp cho công tác kiểm phiếu được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả.

Sau khi thảo luận, đóng góp ý kiến về việc triển khai các công tác trọng tâm trong năm 2016, Ban chỉ đạo CNTT các cơ quan Đảng của tỉnh cũng đã thông qua một số công tác trọng tâm cần thực hiện, như: Hoàn chỉnh hạ tầng thông tin; triển khai ứng dụng CNTT trên mạng nội bộ; mở rộng kết nối mạng và triển khai Cổng thông tin Đảng bộ Tỉnh trên môi trường internet; cập nhật thông tin, số hóa văn bản và khai thác thông tin; xây dựng và ban hành quy chế; tập huấn, bồi dưỡng kiến thức phục vụ khai thác hệ thống thông tin.

Kết luận cuộc họp, ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu Ban chỉ đạo xác định lại đối tượng, nội dung, phân kỳ kinh phí bồi dưỡng CNTT cho cán bộ, công chức trong các cơ quan Đảng của tỉnh giai đoạn 2016-2020 phải thực sự phát huy hiệu quả.

 

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên