Hơn 280 học viên tham dự lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh

Cập nhật: 02-07-2022 | 09:45:40

(BDO) Sáng 2-7, Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh (QP & AN) tỉnh Bình Dương đã tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức QP & AN cho cán bộ, đảng viên thuộc Đảng bộ khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh (khóa I, nhiệm kỳ 2020-2025). 

Tham dự lớp bồi dưỡng có hơn 280 học viên.


Các học viên tham gia lớp bồi dưỡng.

Tại lớp bồi dưỡng, các học viên được học tập 9 chuyên đề, như: Quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước Việt Nam về quốc phòng, an ninh; phát triển kinh tế - xã hội gắn với tăng cường, củng cố quốc phòng, an ninh và hoạt động đối ngoại trong tình hình mới; bảo vệ an ninh chính trị, kinh tế, văn hóa, tư tưởng quản lý Nhà nước về an ninh trật tự trong tình hình mới; dân tộc, tôn giáo gắn với quốc phòng, an ninh trong tình hình mới; phòng, chống chiến lược “diễn biến hòa bình” bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với Việt Nam...

Lớp bồi dưỡng nhằm giúp các học viên nắm vững đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về quốc phòng, an ninh, các vấn đề diễn biến hòa bình, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”. Trên cơ sở đó giúp các học viên tham mưu, đề xuất thực hiện hiệu quả nhiệm vụ quốc phòng, an ninh của cơ quan, đơn vị, nâng cao trình độ toàn diện, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Lớp bồi dưỡng diễn ra trong 2 ngày 2 và 3-7. Sau đó học viên nghiên cứu viết bài thu hoạch, sau khi đạt yêu cầu sẽ được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng kiến thức QP&AN.

Tin, ảnh: HUỲNH THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên