Họp mặt văn nghệ sĩ đầu xuân năm 2017

Cập nhật: 17-02-2017 | 13:54:16

(BDO) Sáng 17-2, tại Hội trường A UBND TP. Thủ Dầu Một đã diễn ra buổi Họp mặt văn nghệ sĩ nhân dịp đầu năm 2017. Đến dự có ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông  Đặng Minh Hưng, Phó chủ tịch UBND tỉnh.

Phát biểu tại buổi họp mặt, nhạc sĩ Võ Đông Điền - Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh đã điểm qua kết quả hoạt động của các phân hội, chi hội, các CLB chuyên ngành của Hội trong năm qua.

Ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng lẵng hoa chúc mừng văn nghệ sĩ nhân dịp đầu năm

Ông Đặng Minh Hưng,  Phó chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại buổi họp mặt

Nhạc sĩ Võ Đông Điền - Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh phát biểu điểm lại kết quả hoạt động của Hội trong năm 2016

Các đại biểu tham dự buổi họp mặt

Một tiết mục chào mừng năm mới của nhóm Bad Boy (Đoàn Ca múa nhạc Dân tộc tỉnh)

Năm 2016, Hội Văn học nghệ thuật Tỉnh đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Tính đến nay, Hội đã không ngừng phát triển và có 378 hội viên, chiếm số đông là hội viên Mỹ thuật. Các sáng tác của hội viên là những tác phẩm được đăng tải trên Tạp chí văn nghệ Bình Dương, triển lãm trong và ngoài tỉnh.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi họp mặt, ông Đặng Minh Hưng,  Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao những nỗ lực của các văn nghệ sĩ trong thời gian qua. Ông hy vọng và tin tưởng sâu sắc rằng, với tài năng tâm huyết và quyết tâm đổi mới, đội ngũ văn nghệ sĩ và hoạt động văn học nghệ thuật tỉnh nhà sẽ có sự phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới, thể hiện được nghĩa vụ, trách nhiệm và vai trò xung kích trên mặt trận tư tưởng, góp phần xây dựng đời sống văn hóa cao đẹp, phát huy được những giá trị truyền thống tốt đẹp của con người và quê hương Bình Dương trong thời kỳ hội nhập và giao lưu quốc tế.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã kêu gọi văn nghệ sĩ hãy nâng cao nhận thức, tiếp thêm ngọn lửa cho lòng đam mê nghề nghiệp, chủ động và bản lĩnh hơn nữa để sáng tác ra nhửng tác phẩm văn học, nghệ thuật mang tính chân - thiện - mỹ và có giá trị nghệ thuật cao đươc công chúng thừa nhận, đáp ứng nhu cầu văn hóa tinh thần ngày càng đa dạng của các tầng lớp nhân dân. 

MINH HIẾU - NHI PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên