Cảnh sát PC&CC tỉnh:

Huấn luyện nghiệp vụ cho lực lượng phòng cháy chữa cháy thuộc các trung tâm đào tạo lái xe

Cập nhật: 15-09-2015 | 08:37:37

Tại Trung tâm Dạy nghề tư thục Bình Dương (KP.3, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một), Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng và Đào tạo huấn luyện phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ - Cảnh sát PC&CC tỉnh vừa tổ chức huấn luyện nghiệp vụ PC&CC cho hơn 40 đối tượng là giáo viên, công chức, viên chức thuộc các trung tâm đào tạo lái xe trên địa bàn tỉnh.

Cán bộ hướng dẫn sử dụng bình xịt phòng cháy dập tắt lửa

Tại buổi tập huấn, các học viên đã được tuyên truyền Luật PC&CC, các văn bản hướng dẫn thi hành, các kiến thức cơ bản về PC&CC nhằm giúp họ nắm rõ trách nhiệm của mình trong công tác PC&CC, bảo đảm công tác hướng dẫn, tổ chức PC&CC tại trung tâm, qua đó đưa ra các biện pháp, phương pháp phòng cháy phù hợp với cơ sở và chữa cháy kịp thời, có hiệu quả khi có sự cố cháy, nổ xảy ra; quản lý chặt chẽ và sử dụng an toàn các chất cháy, nguồn lửa, nguồn nhiệt, thiết bị và dụng cụ sinh lửa, sinh nhiệt, chất sinh lửa, sinh nhiệt để hạn chế mức thấp chất các vụ cháy xảy ra và thiệt hại do cháy gây ra.

NGUYỄN PHỤNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên