Hướng tới ngày toàn dân phòng chống ma túy (26-6): Nhiều hoạt động thiết thực

Cập nhật: 20-06-2016 | 08:54:49

Công an (CA) tỉnh cùng các ban ngành, đoàn thể vừa tổ chức họp nhằm báo cáo tiến độ thực hiện và thống nhất công tác tổ chức lễ ra quân hưởng ứng Ngày toàn dân phòng chống ma túy 26-6-2016. Dự kiến lễ ra quân sẽ được tổ chức tại TX.Dĩ An và có hơn 1.500 người tham dự.

Tại cuộc họp, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc CA tỉnh, Phó Trưởng ban chỉ đạo 138 tỉnh, đã thống nhất lễ ra quân sẽ bắt đầu lúc 6 giờ sáng 26-6 tại trường THPT Dĩ An (phường Dĩ An, TX.Dĩ An) và được Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương truyền hình trực tiếp. Một trong những nội dung đáng chú ý là sau khi phát động lễ ra quân, đội hình xe hoa sẽ diễu hành qua một số tuyến đường, sau đó sẽ có phần trao giải cho đơn vị có xe hoa, tranh vẽ có biểu tượng phòng, chống ma túy ý nghĩa nhất.

Ngoài ra, hưởng ứng ngày 26-6, các ban ngành, đoàn thể đã có nhiều hoạt động thiết thực bắt đầu từ ngày 15-6 như: Sở Giáo dục - Đào tạo phát động cuộc thi sáng tác tranh cổ động phòng chống ma túy trong sinh viên, học sinh; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức phát tài liệu tuyên truyền về phòng chống ma túy; Báo Bình Dương, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương có các tin, bài, phóng sự tuyên truyền và tác hại của ma túy và thành tích tấn công tội phạm ma túy của CA các địa phương…

L.T.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên