Huyện Bắc Tân Uyên: Nhiều hoạt động bảo vệ môi trường

Cập nhật: 08-05-2022 | 15:32:25

Ngày 8-5, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Bắc Tân Uyên phối hợp với Phòng Tài nguyên và môi trường huyện tổ chức “Ngày hội phụ nữ vì cộng đồng” với chủ đề “Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn chung tay bảo vệ môi trường” năm 2022.

Hội Liên hiệp phụ nữ huyện tổ chức đổi rác thải lấy quà tặng

Ngày hội diễn ra nhiều nội dung ý nghĩa như: đánh giá kết quả thực hiện cuộc vận động xây dựng gia đình “3 sạch” gắn với việc bảo vệ môi trường của huyện; tuyên dương, khen thưởng các cá nhân tiêu biểu trong cuộc vận động xây dựng gia đình 3 sạch và công tác bảo vệ môi trường của huyện; trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn vì sức khỏe cộng đồng. Ngoài ra, ngày hội còn có hoạt động nói chuyện chuyên đề về “Giải pháp nâng cao chất lượng công tác bảo vệ môi trường và ứng phó biến đổi khí hậu”; hội thi “Sáng tạo sản phẩm từ rác thải nhựa - Xây dựng nét đẹp văn hóa vì môi trường xanh”; đổi rác thải lấy quà tặng và ra quân thực hiện trồng cây xanh, chăm sóc tuyến đường tại ấp 1, xã Tân Định. 

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên