Huyện Bắc Tân Uyên: Tặng 30 suất học bổng cho con em thanh niên công nhân

Cập nhật: 05-10-2020 | 08:49:04

Liên đoàn Lao động huyện Bắc Tân Uyên vừa phối hợp với Huyện đoàn Bắc Tân Uyên tổ chức lễ hội Trung thu cho con em thanh niên công nhân trên địa bàn huyện năm 2020.

Đến với lễ hội, đông đảo các em thiếu nhi đã có dịp thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc và ấm áp tình yêu thương do Đội Nghệ thuật Măng non Nhà Thiếu nhi tỉnh biểu diễn. Bên cạnh đó là những phần quà, bánh trung thu và những câu chuyện ý nghĩa về đêm trung thu. Dịp này, Ban tổ chức đã trao 30 suất học bổng (mỗi phần gồm bánh trung thu và 1 triệu đồng tiền mặt) cho các em học sinh là con em thanh niên công nhân có nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập và rèn luyện đạo đức.

Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho tất cả trẻ em trên địa bàn huyện đặc biệt là con em thanh niên công nhân được tham gia đón Tết Trung thu. Qua hoạt động này, địa phương cũng huy động các nguồn lực trong xã hội để hỗ trợ, chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được vui Tết Trung thu và có thêm điều kiện trong học tập.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên