Huyện Bắc Tân Uyên: Tập huấn vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Cập nhật: 22-09-2022 | 06:29:53

(BDO) Chiều 21-9, tại Trung tâm Văn hóa Thể thao và học tập cộng đồng thị trấn Tân Thành, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bắc Tân Uyên phối hợp với Ban phong trào Ủy ban MTTQ tỉnh Bình Dương đã tổ chức lớp tập huấn vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam (ảnh).

Tại lớp tập huấn, báo cáo viên đã truyền đạt về việc nhận thức đúng khả năng sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp trong nước; việc sử dụng hàng Việt Nam khi tiêu dùng cá nhân, coi đó là thể hiện lòng yêu nước, nét đẹp trong văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam; cách phân biệt hàng thật, hàng giả. Báo cáo viên còn tuyên truyền các tiêu chuẩn về chất lượng, giá cả sản phẩm, hàng hóa Việt Nam sản xuất và hàng ngoại nhập, trong đó chú trọng tuyên truyền các loại sản phẩm, hàng hóa liên quan trực tiếp đến đời sống của người dân như lương thực, thực phẩm, hàng tiêu dùng thiết yếu khác.

Thông qua lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức, kiến thức, bồi dưỡng kỹ năng tuyên truyền, nghiệp vụ chuyên môn cho cán bộ làm công tác Mặt trận của các xã, thị trấn, hội viên Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và nhân dân trên địa bàn huyện. Từ đó góp phần tiếp tục đổi mới nội dung, phương pháp và nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới.

Tin, ảnh: TIẾN HẠNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên