Huyện Bắc Tân Uyên: Tuyên dương nhiều tập thể, cá nhân có thành tích hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 28-06-2023 | 20:58:42

(BDO) Ngày 28-6, Ban Chỉ đạo (BCĐ) vận động hiến máu tình nguyện (HMTN), Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác HMTN năm 2022, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023; sơ kết công tác hội và phong trào CTĐ 6 tháng đầu năm, đề ra phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023; tôn vinh, khen thưởng khen các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào HMTN trên địa bàn huyện. 

Tuyên dương các điển hình trong HMTN

Trong thời gian qua, huyện Bắc Tân Uyên đã gặt hái được những kết quả đáng ghi nhận trong công tác HMTN. Để thu hút ngày càng nhiều người tham gia HMTN, BCĐ vận động HMTN các cấp đã phối hợp tuyên truyền sâu rộng ý nghĩa cao cả của việc hiến máu cứu người đến các tầng lớp nhân dân trên địa bàn. Từ đó, nhiều người đã tích cực tham gia hiến máu và hiến máu nhắc lại, góp phần bổ sung nguồn máu sạch phục vụ cho công tác điều trị tại các cơ sở y tế.  Riêng 6 tháng đầu năm 2022, toàn huyện đã vận động 600 người tham gia HMTN, tiếp nhận 451 đơn vị máu.

Dịp này, Trung ương Hội CTĐ Việt Nam và BCĐ vận động HMTN quốc gia tặng bằng khen cho 1 cá nhân, 1 gia đình HMTN 30 lần; UBND tỉnh tặng bằng khen cho 13 cá nhân, 7 gia đình HMTN 20 lần; BCĐ vận động HMTN tỉnh tặng giấy khen cho 18 cá nhân HMTN 15 lần. Ngoài ra, UBND huyện Bắc Tân Uyên đã khen thưởng 69 cá nhân HMTN 5 lần, 41 cá nhân HMTN 10 lần và 10 tập thể, 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, vận động HMTN.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên