Huyện Bàu Bàng: Khen thưởng 30 tập thể, cá nhân xuất sắc trong công tác diễn tập chiến đấu năm 2023

Cập nhật: 27-10-2023 | 16:06:21

(BDO) Ngày 27-10, huyện Bàu Bàng tổ chức hội nghị sơ kết công tác diễn tập chiến đấu xã Hưng Hòa, xã Cây Trường II và thị trấn Lai Uyên trong khu vực phòng thủ huyện có thực binh năm 2023.

Theo đánh giá, công tác xây dựng và hoàn chỉnh các văn bản, văn kiện phục vụ diễn tập ở 2 cấp đã được triển khai cụ thể, phù hợp với tình hình thực tế. Quá trình diễn tập bảo đảm an toàn tuyệt đối về người, vũ khí, trang bị kỹ thuật và an toàn giao thông; nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục mọi khó khăn, đoàn kết, thống nhất ở các cấp, các ngành ở cơ sở.


Ông Võ Thành Giàu trao giấy khen cho các tập thể xuất sắc trong công tác diễn tập chiến đấu năm 2023. 

Phát biểu tại hội nghị, ông Võ Thành Giàu, Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng cho biết việc tổ chức diễn tập góp phần nâng cao nhận thức, tư duy cũng như củng cố, bổ sung các phương án, trang bị các kỹ năng, nghiệp vụ phối hợp xử lý tình huống trong hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở. Diễn tập có ý nghĩa thiết thực trong quá trình xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân. Trên cơ sở đó, các cấp ủy, chính quyền, lãnh đạo các phòng, ban ngành, đoàn thể của huyện và các xã, thị trấn tham gia diễn tập đã tổ chức quán triệt sâu sắc mục đích, yêu cầu, ý nghĩa của cuộc diễn tập, thực hiện nghiêm túc Chỉ thị của Ban Thường vụ Huyện ủy, kế hoạch của UBND huyện về tổ chức chuẩn bị và thực hành diễn tập với tinh thần và ý thức trách nhiệm chính trị cao nhất.


Ông Hoàng Hữu Diễn, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bàu Bàng trao giấy khen cho các cá nhân xuất sắc trong công tác diễn tập chiến đấu năm 2023. 

Dịp này, UBND huyện Bàu Bàng khen thưởng 8 tập thể, 22 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác diễn tập chiến đấu năm 2023. 

Thu Thảo - Sỹ Quân

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên