Huyện Dầu Tiếng: Công tác phối hợp giữa các đơn vị đạt hiệu quả tốt

Cập nhật: 28-12-2020 | 21:17:43

Qua 5 năm triển khai thực hiện chương trình phối hợp công tác dân vận giữa Ban Dân vận Huyện ủy với Công an, Ban Chỉ huy Quân sự, Phòng Giáo dục - Đào tạo, Phòng Y tế, Trung tâm Y tế huyện và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh huyện Dầu Tiếng (giai đoạn 2016-2020), các đơn vị đã làm tốt công tác tham mưu cho Huyện ủy, UBND huyện lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác dân vận.

Theo đánh giá, công tác phối hợp giữa các đơn vị đã có tác động thiết thực đối với công tác dân vận trong tình hình mới; các cấp ủy Đảng đã tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo chương trình phối hợp thực hiện công tác dân vận gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị ở địa phương và các phong trào thi đua yêu nước. Cán bộ, đảng viên trong huyện thường xuyên gần gũi, sâu sát, lắng nghe ý kiến của nhân dân; những bức xúc, vướng mắc của nhân dân được kịp thời xem xét giải quyết từ cơ sở...

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=372
Quay lên trên