Huyện Dầu Tiếng: Đẩy nhanh tiến độ các công trình, dự án đầu tư công

Cập nhật: 16-04-2024 | 08:39:15

 Theo UBND huyện Dầu Tiếng, trong quý I-2024 huyện đã tập trung thực hiện công tác đầu tư xây dựng cơ bản, giải phóng mặt bằng. Từ đầu năm đến ngày 31-3, ước giá trị giải ngân các công trình đầu tư xây dựng cơ bản đạt 19,08% so kế hoạch. Quý I-2024, huyện tập trung hoàn thành các thủ tục để triển khai thi công các dự án. Trong công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng, huyện đã phê duyệt phương án (đợt 10) công trình đường điện 500kV Chơn Thành - Đức Hòa (đoạn qua huyện Dầu Tiếng) với số tiền hơn 41 tỷ đồng/38 hồ sơ. Cùng với đó đã tổ chức triển khai thực hiện công tác bồi thường, hỗ trợ và tái định cư 7 công trình, như: Đường dây 110kV Thanh An - An Lập, xây dựng đường Hồ Chí Minh đoạn Chơn Thành - Đức Hòa (đoạn qua huyện Dầu Tiếng), hệ thống thoát nước ngoài ranh Cụm công nghiệp An Lập, nâng cấp hạ tầng kỹ thuật đô thị Minh Hòa, Bến Súc…

Trong quý II-2024, huyện tiếp tục giải quyết các khó khăn trong công tác giải phóng mặt bằng, vận động các hộ dân nhận tiền bồi thường và hoàn thiện các thủ tục bàn giao mặt bằng thi công các công trình theo kế hoạch đề ra.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên