Huyện Dầu Tiếng: Làm tốt công tác quy tập hài cốt liệt sĩ

Cập nhật: 23-09-2015 | 08:47:38

Phòng Chính trị, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa tổ chức đoàn kiểm tra công tác thực thi chính sách đền ơn đáp nghĩa, chính sách hậu phương quân đội và công tác quy tập hài cốt liệt sĩ trên địa bàn huyện Dầu Tiếng giai đoạn 2013-2015.

Trong những năm qua, phát huy tinh thần trách nhiệm, LLVT huyện Dầu Tiếng đã có nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa. Nhiều chính sách theo chế độ Quyết định 290, 142 và 62 của Chính phủ đã được Ban CHQS huyện tham mưu và giải quyết tích cực; trong đó công tác quy tập hài cốt liệt sĩ cũng được tham mưu và phối hợp thực hiện có hiệu quả. Từ năm 2013 đến nay, LLVT huyện đã trực tiếp phối hợp quy tập 10 hài cốt liệt sĩ; phối hợp và hỗ trợ Bộ CHQS tỉnh quy tập hơn 100 hài cốt liệt sĩ trên địa bàn ấp Đồng Trai, xã Định Hiệp.

Đoàn kiểm tra đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả của Ban CHQS huyện Dầu Tiếng trong thực hiện công tác hậu phương quân đội và quy tập hài cốt liệt sĩ; đồng thời yêu cầu khắc phục một số hạn chế và tiếp tục phát huy trách nhiệm để thực thi các chính sách có ý nghĩa quan trọng này trong thời gian tới.

THANH VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên