Huyện Dầu Tiếng: Tập huấn Luật Cán bộ công chức

Cập nhật: 03-05-2012 | 00:00:00

Huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức lớp tập huấn Luật Cán bộ, công chức (CBCC) và các văn bản hướng dẫn thi hành năm 2012.

Tham gia lớp tập huấn là thủ trưởng, chuyên viên, cán bộ quản lý hồ sơ CBCC của các cơ quan, đơn vị huyện, cán bộ phụ trách văn thư, lưu trữ, nội vụ - thi đua khen thưởng và tôn giáo - dân tộc các xã, thị trấn. Tại đây, các học viên được nghe phổ biến một số nội dung của Luật CBCC 2008 và các văn bản hướng dẫn thi hành; những văn bản có liên quan đến chế độ chính sách của cán bộ cơ sở như các Nghị định quy định những người là công chức; về quản lý biên chế; về tuyển dụng, sử dụng quản lý; về đào tạo, bồi dưỡng công chức; Nghị định về chức danh, số lượng, một số chế độ chính sách đối với CBCC ở xã, phường, thị trấn và những người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã của Chính phủ...

Lớp tập huấn nhằm giúp cho CBCC trong các cơ quan và các xã, thị trấn nắm vững và nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động, góp phần vào việc thực hiện quá trình đổi mới hệ thống chính trị và xây dựng Nhà nước pháp quyền XHCN. Đồng thời xây dựng quản lý đội ngũ công chức có phẩm chất, kỹ năng, trình độ, đáp ứng yêu cầu công tác chuyên môn, nghiệp vụ góp phần phát huy tính năng động, sáng tạo của đội ngũ cán bộ và thể hiện chính sách thu hút nhân tài của Đảng và Nhà nước ta.

HOÀNG TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=199
Quay lên trên