Trung đoàn bộ binh 271 cùng nhân dân làm đường GTNT

Cập nhật: 02-05-2012 | 00:00:00

Ban Chỉ huy Trung đoàn bộ binh 271, Sư đoàn bộ binh 5 (Quân khu 7), đóng trên địa bàn huyện Phú Giáo đã phối hợp cùng các ngành đoàn thể và nhân dân xã An Bình làm đường giao thông nông thôn (GTNT).

Hơn 215 cán bộ, chiến sĩ thuộc Trung đoàn bộ binh 271 đã cùng với hơn 100 cán bộ các ngành đoàn thể, lực lượng dân quân thường trực, đoàn viên thanh niên xã cùng nhân dân 2 ấp Nước Vàng và Tân Thịnh đã cùng nhau san lấp mặt bằng, mở rộng, hoàn thiện hơn 1.000m đường GTNT nối liền hai ấp Nước Vàng và Tân Thịnh tạo sự thông thương thuận lợi cho nhân dân hai ấp nói riêng và người dân xã An Bình nói chung.

Bên cạnh việc cùng với nhân dân làm đường GTNT, Ban Chỉ huy Trung đoàn bộ binh 271 đã trao tặng 5 phần quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo xã An Bình, mỗi phần quà 20kg gạo.

HOÀI PHƯƠNG
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên