Huyện Dầu Tiếng tổ chức Hội nghị Quân chính năm 2021

Cập nhật: 24-12-2021 | 19:16:23

(BDO) Chiều 24-12, Đảng ủy Ban CHQS huyện Dầu Tiếng tổ chức Hội nghị Quân chính năm 2021, nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng năm 2021; triển khai Nghị quyết; Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng năm 2022.

Trong năm 2021, công tác quân sự, quốc phòng của huyện Dầu Tiếng đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Các cấp ủy đảng đã quán triệt, triển khai thực hiện các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, Nhà nước, Quân ủy Trung ương, Quân khu 7, Đảng uỷ, Bộ CHQS tỉnh  về công tác quân sự, quốc phòng. Cụ thể: đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo kết hợp chặt chẽ giữa phát triển kinh tế-xã hội với tăng cường củng cố tiềm lực quốc phòng, an ninh; thường xuyên duy trì và thực hiện nghiêm túc các chế độ nề nếp công tác quân sự theo quy định; Lực lượng dân quân tự vệ được xây dựng theo đúng Luật, đảm bảo tinh gọn, rộng khắp. Tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ, đảm bảo chất lượng, đạt 100% chỉ tiêu…

Dịp này, Bộ CHQS tỉnh và UBND huyện Dầu Tiếng đã tặng bằng khen, giấy khen cho 34 tập thể và 74 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2021.

Đình Thắng – Tấn Mật

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên