Huyện Dầu Tiếng: Vốn tín dụng chính sách phát huy hiệu quả

Cập nhật: 24-12-2020 | 08:12:05

 Thời gian qua, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) huyện Dầu Tiếng thực hiện hiệu quả hoạt động ủy thác qua các tổ chức chính trị xã hội, đưa dư nợ tín dụng đạt cao, đã góp phần rất lớn vào công tác giải quyết việc làm và bảo đảm an sinh xã hội tại địa phương.

Hiện trên địa bàn huyện đang triển khai, thực hiện 10 chương trình tín dụng CSXH cùng các chương trình cho vay khác. Năm 2020, doanh số cho vay của Phòng Giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Dầu Tiếng đạt gần 199 tỷ đồng. Đến nay, tổng dư nợ cho vay từ 10 chương trình tín dụng chính sách trên địa bàn huyện đạt hơn 450 tỷ đồng, đang hỗ trợ vốn cho 12.896 hộ vay. P

hòng Giao dịch Ngân hàng CSXH huyện đã giao vốn cho các xã, thị trấn, thực hiện công khai chính sách, thủ tục; tổ chức tập huấn cho các tổ chức chính trị xã hội nhận ủy thác để triển khai tín dụng chính sách đạt hiệu quả.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=247
Quay lên trên