Huyện Phú Giáo: 300 người tham gia hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 02-04-2021 | 08:06:04

Ban vận động Hiến máu nhân đạo huyện Phú Giáo vừa phối hợp với Trung tâm Huyết học - Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy TP.Hồ Chí Minh tổ chức đợt hiến máu tình nguyện, lần thứ I năm 2 021.

 Đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và nhân dân huyện Phú Giáo tham gia hiến máu tình nguyện

Tham gia đợt hiến máu có hơn 300 người là cán bộ, công chức, viên chức, giáo viên, học sinh và nhân dân trên địa bàn huyện. Qua công tác sàng lọc, test nhanh, đã có 300 người đủ điều kiện hiến máu, tổng số máu thu được là 300 đơn vị tương. Toàn bộ số máu thu được chuyển về Trung tâm Huyết học - Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy bảo quản để dùng vào việc cứu người khi cần thiết.

Được biết, năm 2021 huyện Phú Giáo được Ban Chỉ đạo vận động Hiến máu nhân đạo tỉnh giao chỉ tiêu vận động, tổ chức tiếp nhận 1.850 đơn vị máu. Để đạt chỉ tiêu giao, Thường trực Ban Chỉ đạo huyện tham mưu tổ chức các đợt hiến máu tình nguyện trong cán bộ, công chức, viên chức, giáo viên, học sinh, người dân và cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên