Huyện Phú Giáo: Đạt chứng nhận vùng an toàn dịch bệnh

Cập nhật: 04-09-2020 | 08:32:12

 Các vùng chăn nuôi trên địa bàn huyện Phú Giáo phát triển theo quy hoạch an toàn sinh học giúp kiểm soát chặt chẽ dịch bệnh. Hiện, các trang trại chăn nuôi tập trung ứng dụng công nghệ cao dần thay thế các cơ sở chăn nuôi nhỏ lẻ. Có thể xem ngành chăn nuôi là một điểm sáng trong phát triển nông nghiệp huyện, nhờ việc phát triển theo hướng ứng dụng các tiến bộ kỹ thuật, đưa giống tiến bộ vào sản xuất, tổ chức chăn nuôi theo mô hình trang trại quy mô lớn, góp phần quan trọng trong việc đưa chăn nuôi thành ngành sản xuất hàng hóa chính trong nông nghiệp.

Huyện Phú Giáo đã được cấp giấy chứng nhận vùng an toàn dịch bệnh đối với bệnh lở mồm long móng, dịch tả heo, bệnh Newcastle trên gia cầm. Hiện tổng đàn heo trên toàn huyện đạt 231.582 con, tổng đàn trâu 216 con, bò 3.750 con...

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=324
Quay lên trên