Huyện Phú Giáo: Kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm thị trường tết

Cập nhật: 01-02-2024 | 09:07:06

Đội Quản lý thị trường số 4 vừa phối hợp với các ban ngành trên địa bàn huyện Phú Giáo tiến hành kiểm tra nhanh một số mặt hàng thực phẩm trên địa bàn thị trấn Phước Vĩnh dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

 Các thành viên đoàn kiểm tra tiến hành lấy mẫu test nhanh thực phẩm phục vụ nhu cầu của người dân

Theo đó, đoàn đã tiến hành kiểm tra các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm, dịch vụ ăn uống khu vực chợ Phước Vĩnh. Trong đó tập trung vào những cơ sở sản xuất, kinh doanh các mặt hàng thực phẩm được sử dụng nhiều trong dịp tết. Kết quả đã phát hiện 47 mẫu có hàn the, focmon, đoàn đã tuyên truyền, vận động tiêu hủy. Qua kiểm tra, cơ bản các hộ sản xuất, kinh doanh đã chấp hành các quy định về an toàn thực phẩm. Đoàn cũng đã tuyên truyền việc sử dụng nguyên liệu chế biến, sản xuất phải có nguồn gốc xuất xứ, tuyệt đối không sửdụng các chất phụgia ngoài doanh mục cho phép, giữvệsinh nơi chế biến, bảo quản bảo đảm an toàn.

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=556
Quay lên trên