Huyện Phú Giáo: Triển khai Luật Bảo vệ bí mật Nhà nước và các văn bản liên quan

Cập nhật: 21-12-2021 | 08:50:22

Sáng 20-12, UBND huyện Phú Giáo đã tổ chức hội nghị triển khai Luật Bảo vệ bí mật Nhà nước và các văn bản liên quan công tác bảo vệ bí mật Nhà nước cho lãnh đạo và cán bộ công chức trực tiếp làm công tác bảo vệ bí mật Nhà nước thuộc các cơ quan, ban ngành đoàn thể và UBND 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tại hội nghị, lãnh đạo và cán bộ công chức các ban ngành huyện, các xã, thị trấn được nghe báo cáo viên các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh triển khai một số nội dung cơ bản của Luật Bảo vệ bí mật Nhà nước năm 2018. Theo đó, luật này gồm 5 chương, 28 điều, có hiệu lực thi hành từ ngày 1-7-2020, quy định về bí mật nhà nước, hoạt động bảo vệ bí mật nhà nước và trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan. Ngoài ra, các báo cáo viên còn triển khai một số nội dung cơ bản của Nghị định số 26 ngày 28-2- 2020 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Bảo vệ bí mật Nhà nước và một số văn bản liên quan bảo vệ bí mật nhà nước; thông tin về tình hình công tác bảo vệ bí mật nhà nước trên cả nước nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=324
Quay lên trên