Khai mạc Hội nghị toàn cầu về nông nghiệp

Cập nhật: 04-09-2012 | 00:00:00

Hôm qua (3-9), Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với Hà Lan tổ chức Hội nghị toàn cầu lần 2 về nông nghiệp, an ninh lương thực và biến đổi khí hậu khai mạc tại Hà Nội với hơn 500 đại biểu tham dự.

Trong 3 ngày làm việc, hội nghị sẽ tập trung vào việc xác định các nguồn tài chính mới, mở rộng nghiên cứu và chuyển giao khoa học công nghệ, tăng cường đầu tư của khu vực tư nhân thông qua cơ chế đối tác công tư, tăng cường quản lý rủi ro và đưa ra các giải pháp thực hiện thích hợp; đồng thời, tăng cường hợp tác giữa các quốc gia để giải quyết những thách thức toàn cầu, khuyến khích khu vực tư nhân đầu tư trong lĩnh vực nông nghiệp, huy động các nguồn lực để đầu tư nghiên cứu, ứng dụng công nghệ và phổ biến thông tin… Hội nghị cũng sẽ xem xét đánh giá các kết quả đạt được cũng như đưa ra các điều chỉnh thích hợp trong lộ trình hành động từ hội nghị toàn cầu lần thứ nhất tổ chức tại Hà Lan vào năm 2010.

(Theo chinhphu.vn)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=193
Quay lên trên