Khai mạc “Tuần lễ xanh - đồng hành người lao động”

Cập nhật: 13-06-2017 | 11:27:40

(BDO) Tối 12-6, tại khu phố thương mại Unitown, phường Hòa Phú, Thành phố mới Bình Dương đã diễn ra chương trình khai mạc “Tuần lễ xanh - đồng hành người lao động năm 2017”. Tham dự lễ có ông Bùi Thanh Nhân, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện Ban Chấp hành công đoàn các công ty trên địa bàn tỉnh.

Công nhân lao động tham quan mua sắm tại “Tuần lễ xanh - đồng hành người lao động”

Tuần lễ diễn ra từ ngày 12 đến 18-6-2017 với nhiều hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ phục vụ người dân lao động đến tham quan, mua sắm và vui chơi giải trí. Bên cạnh đó, tuần lễ diễn ra với sự tham gia của hơn 200 gian hàng thương mại, 50 gian hàng ẩm thực, hơn 100 món ăn ngon đặc sản vùng miền với giá ưu đãi dành cho công nhân lao động

Ngoài ra, chương trình hỗ trợ 15 phần quà dành cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Khu công nghiệp VSIP và 10 triệu đồng ủng hộ Quỹ “Ước mơ của Thúy” vì bệnh nhi ung thư.

QUỲNH NHIÊN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=766
Quay lên trên