Khan hiếm văn phòng cho thuê cao cấp tại Bình Dương

Cập nhật: 05-04-2012 | 00:00:00

Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản (BĐS), sự thiếu hụt các văn phòng hạng A hiện nay là do nguồn vốn đầu tư nước ngoài đổ về Bình Dương ngày một tăng, bên cạnh đó là sự có mặt ngày càng đông đảo các công ty nước ngoài nhưng số lượng tòa nhà cho thuê làm văn phòng không đáp ứng nổi nhu cầu. Vì vậy, các công ty cần diện tích văn phòng lớn đang phải thay đổi kế hoạch của mình do nguồn văn phòng cho thuê ngày càng hạn chế và buộc phải điều tiết nhu cầu của mình theo từng giai đoạn, đồng thời chờ đợi các chủ đầu tư sẽ xây dựng các cao ốc văn phòng.

Bình Dương “khát” văn phòng cao cấp cho thuê

Theo các chuyên gia nhận định, sự phát triển của nền kinh tế và lượng vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tại Bình Dương hàng năm đều tăng đều đặn cùng nhiều công ty nước ngoài đổ về Bình Dương tìm kiếm cơ hội đầu tư, kinh doanh ngày càng nhiều, đã kéo theo sự gia tăng nhu cầu về văn phòng. Theo dự đoán của các chuyên gia kinh doanh địa ốc, tình hình thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương này trong thời gian tới đây sẽ thoát khỏi tình trạng đóng băng, bởi hiện nay, Bình Dương đang là điểm đến hấp dẫn đối với các công ty trong và ngoài nước.

Có nhiều cách lý giải cho thực tế trên nhưng chủ yếu tập trung vào việc: Bình Dương đang là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Cùng với tốc độ gia tăng của các doanh nghiệp trong nước và việc các công ty nước ngoài đầu tư vào Bình Dương ngày một lớn thì nhu cầu về văn phòng cho thuê sẽ còn kéo dài và khi đó, giá thuê văn phòng chắc chắn sẽ tăng trong thời gian tới.

T.P

Thị trường căn hộ, đất nền dự án đóng băng song văn phòng cho thuê được dự đoán sẽ hồi phục trong thời gian tới. Một điểm sáng của văn phòng cho thuê tại Bình Dương là cao ốc Becamex Tower - nằm trong tổng thể dự án Becamex City Center. Tòa nhà đang được nhiều khách thuê quan tâm và tìm hiểu vì giá cạnh tranh, chất lượng dịch vụ tốt, vị trí thuận lợi. Hiện nay, Công ty Becamex IJC đang có chương trình ưu đãi đặc biệt cho các công ty hoặc các đơn vị có ý định đặt văn phòng làm việc tại Becamex Tower. Được biết vừa qua, Công ty TNHH Becamex Tokyu - liên doanh giữa Becamex IDC và Tập đoàn Tokyu của Nhật Bản đã tiến hành các thủ tục thuê toàn bộ tầng 17 tại Becamex Tower để làm văn phòng đại diện.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên