Chia sẻ bài viết lên facebook

Khẩn trương xây dựng kế hoạch ứng phó trên 150.000 ca nhiễm Covid-19

Cập nhật: 25-08-2021 | 20:38:25

(BDO) Ngày 25-8, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh ký văn bản hỏa tốc gửi các thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh về xây dựng Kế hoạch ứng phó khi số ca nhiễm Covid-19 lũy kế trên 150.000 ca.

Bình Dương đang khẩn trương xây dựng kế hoạch ứng phó trên 150.000 ca  

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh giao các thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao, khẩn trương xây dựng Kế hoạch ứng phó của ngành, lĩnh vực khi số ca nhiễm lũy kế trên 150.000 ca. Con số này tương đương với khoảng 100.000 giường điều trị thực tế. Các thành viên Ban Chỉ đạo tính toán cụ thể nhu cầu đáp ứng nguồn lực, nhân lực, vật tư, trang thiết bị, phương tiện, phương án quản lý, huy động, điều phối nguồn lực, và tổ chức thực hiện gửi Sở Kế hoạch và Đầu tư tổng hợp, xây dựng Kế hoạch chung của tỉnh.  

Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Giám đốc các Sở: Y tế, Tài chính, Công thương, Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Giao thông Vận tải, Lao động – Thương binh và Xã hội, Thông tin và Truyền thông, Tài nguyên và Môi trường, Giáo dục và Đào tạo, Giám đốc Công an tỉnh, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Trưởng Ban Quản lý các Khu Công nghiệp tỉnh và các cơ quan, đơn vị có liên quan tham mưu Ban Chỉ đạo tỉnh ban hành Kế hoạch ứng phó khi số ca nhiễm COVID-19 trên địa bàn tỉnh lũy kế trên 150.000 ca.

Hoàng Linh 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên