Khen thưởng các cá nhân bắt tội phạm trong mùa dịch

Cập nhật: 08-09-2021 | 20:19:36

(BDO) Ngày 8-9, thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh, thượng tá Huỳnh Văn Sáng, Phó trưởng Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và trao giấy khen đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh cho các cá nhân gồm: ông Phan Anh Kiệt, ông Trần Quốc Thanh (thuộc Công an viên thường trực xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên) và ông Nguyễn Minh Luân (thuộc lực lượng dân phòng xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên)

Thượng tá Huỳnh Văn Sáng (ở giữa), trao giấy khen cho ông Nguyễn Tấn Trọng (thuộc Công an viên thường trực xã Đất Cuốc) 

 Trước đó, Tổ tuần tra của Công an xã Bình Mỹ phát hiện 2 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy nên đã dẫn giải về trụ sở Công an xã Bình Mỹ để điều tra. Dịp này, ông Nguyễn Tấn Trọng (thuộc Công an viên thường trực xã Đất Cuốc) cũng được Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen về thành tích tham gia phối hợp bắt tội phạm ma tuý trên địa bàn xã Đất Cuốc. 

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=259
Quay lên trên