Khen thưởng quần chúng tích cực phòng, chống tội phạm

Cập nhật: 02-01-2014 | 00:00:00

Công an tỉnh Bình Dương vừa tổchức trao giấy khen cho quần chúng cóthành tích trong công tác phát hiện, truy bắt đối tượng phạm tội trên địa bàn huyện Tân Uyên.

Các công dân tích cực, dũng cảm được khen thưởng đột xuất gồm các anh: Nguyễn Văn Long, Nguyễn Thành Lâm, Nguyễn Thành Có, Trần Hoàng Minh, Nguyễn Thành Sang cùng thuộc Đội phòng chống tội phạm xã Tân Bình, huyện Tân Uyên, đãphát hiện vàbắt giữquả tang một đối tượng vận chuyển trái phép chất ma túy.

Công an tỉnh đã tổ chức trao giấy khen cho các anh: Huỳnh Công Khanh, Quách Vinh, Trần Huy Cường thuộc Đội phòng chống tội phạm xã Tân Vĩnh Hiệp đã có tinh thần dũng cảm truy bắt đối tượng trộm nóng xe máy, thu hồi tài sản trả lại cho người bị hại; đồng thời cũng đã trao giấy khen cho đội bảo vệ Khu công nghiệp Nam Tân Uyên và Đội phòng chống tội phạm xã Khánh Bình vì thành tích xuất sắc trong công tác truy bắt đối tượng cướp giật tài sản.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=467
Quay lên trên