Công an Bình Dương: Tọa đàm khoa học về bảo đảm trật tự an toàn xã hội trong tình hình mới

Cập nhật: 02-01-2014 | 00:00:00

Ngày 24-12, Công an tỉnh phối hợp Học viện Cảnh sát nhân dân tổ chức tọa đàm khoa học “Công an tỉnh Bình Dương với vấn đề bảo đảm trật tự, an toàn xã hội trong tình hình mới”. Tham dự buổi tọa đàm có lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh và lãnh đạo công an các đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh. Đại tá, phó giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Thiện Phú, Phó Giám đốc Học viện Cảnh sát nhân dân và đại tá, thạc sĩ Nguyễn Hoàng Thao, Phó Giám đốc Công an tỉnh đồng chủ trì buổi tọa đàm.

Các đại biểu đã tập trung thảo luận, đi sâu vào đánh giá, phân tích rõ những vấn đề đặt ra đối với công tác quản lý hành chính nhà nước về trật tự, an toàn xã hội như: vấn đề quản lý cư trú, quản lý trật tự an toàn giao thông, quản lý về phòng cháy chữa cháy, quản lý người nước ngoài; làm rõ thực trạng và những vấn đề đặt ra đối với công tác phòng chống tệ nạn cờ bạc, mại dâm và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, bảo đảm trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung trong thời gian tới.

Buổi tọa đàm là hoạt động thiết thực nhằm xây dựng, hoàn thiện và nâng cao nhận thức lý luận; quan điểm, chủ trương và biện pháp bảo đảm trật tự, an toàn xã hội trong chiến lược bảo vệ và xây dựng Tổ quốc trong tình hình mới.

T.Q

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên