Khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác PCCC

Cập nhật: 20-01-2022 | 15:43:30

(BDO) Sáng 20-1, Công an tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) năm 2021 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2022. Thượng tá Nguyễn Thanh Điệp, Phó Giám đốc Công an tỉnh tham dự và chỉ đạo hội nghị.


Thượng tá Nguyễn Thanh Điệp khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác PCCC&CNCH

Trong năm qua, Công an tỉnh tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác tham mưu Tỉnh ủy, UBND tỉnh ban hành các văn bản chỉ đạo tăng cường công tác PCCC&CNCH trên địa bàn. Trong năm, các mặt về công tác phòng ngừa, cháy nổ tiếp tục được tăng cường; chủ động đề ra các biện pháp, giải pháp thiết thực, để triển khai thực hiện các mặt công tác nghiệp vụ trong thời gian giãn cách xã hội, cách ly phòng chống dịch bệnh Covid-19. 

Công tác thường trực sẵn sàng, chiến đấu được thực hiện nghiêm, kịp thời điều động lực lượng, phương tiện cứu chữa hiệu quả các vụ cháy, nổ, sự cố, tai nạn xảy ra trên địa bàn tỉnh; phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng xây dựng các phương án, kế hoạch đảm bảo an toàn PCCC&CNCH phục vụ các ngày lễ, tết, các đợt cao điểm, các hoạt động chính trị, kinh tế, xã hội diễn ra trên địa bàn tỉnh.

Dịp này, Ban giám đốc Công an tỉnh khen thưởng 16 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác PCCC&CNCH năm 2021.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên