TP.Dĩ An: Khánh thành công trình thể dục thể thao ngoài trời

Cập nhật: 19-01-2022 | 08:14:26

Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh, UBND TP.Dĩ An và Giáo xứ Nghĩa Sơn vừa phối hợp tổ chức khánh thành công trình thể dục, thể thao ngoài trời tại Giáo xứ Nghĩa Sơn (phường Bình Thắng, TP.Dĩ An).

Công trình được bố trí nhiều bộ dụng cụ thể thao như xoay eo, tay vai quay đôi, đi bộ trên không…, đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe của nhân dân. Tổng kinh phí xây dựng công trình gần 400 triệu đồng, trong đó Bộ Tư lệnh Quân khu 7 tài trợ 200 triệu đồng, UBND TP.Dĩ An và Bộ CHQS tỉnh mỗi đơn vị hỗ trợ 100 triệu đồng. Ngoài ra, Giáo xứ Nghĩa Sơn, các nhà hảo tâm và bà con giáo dân cũng đã đóng góp thêm công sức, kinh phí để công trình thêm khang trang.

Công trình đưa vào sử dụng sẽ tạo điểm vui chơi, rèn luyện thể dục thể thao cho nhân dân địa phương; khẳng định mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa lực lượng vũ trang trong tỉnh với các cơ sở tôn giáo trên địa bàn.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên