Khen thưởng thành tích phối hợp làm rõ nhiều vụ vận chuyển ma túy trái phép

Cập nhật: 20-04-2018 | 09:12:13

Thượng tá Hà Văn Thanh, Phó Trưởng phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (PV28), Công an (CA) tỉnh vừa trao giấy khen của Giám đốc CA tỉnh cho các “hiệp sĩ” thuộc Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm (PCTP) phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một vì có thành tích phối hợp làm rõ nhiều vụ vận chuyển ma túy trong một ngày, góp phần bảo vệ an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.


Thượng tá Hà Văn Thanh
(đứng giữa), Phó Trưởng phòng PV28, Công an tỉnh trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các cá nhân có thành tích tham gia phối hợp phát hiện 5 vụ vận chuyển ma túy trong một ngày tại phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một

Vào khoảng 7 giờ ngày 19-1, CA phối hợp với các “hiệp sĩ” thuộc Câu lạc bộ PCTP phường Chánh Mỹ tổ chức tuần tra trên địa bàn phường. Khi đến đoạn KP.Chánh Lộc 7, phường Chánh Mỹ đã phát hiện 2 đối tượng điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, tổ tuần tra phát hiện một thanh niên giấu 1 gói nylon hàn kín, bên trong chứa tinh thể màu trắng (nghi là ma túy). Tại cơ quan CA, 2 đối tượng khai nhận gói nylon chứa tinh thể màu trắng là heroin được mua từ TP.Hồ Chí Minh về sử dụng.

Vào lúc 9 giờ 30 phút cùng ngày, tổ tuần tra đến đoạn KP.Chánh Lộc 5, phường Chánh Mỹ đã phát hiện 2 đối tượng điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính thì phát hiện đối tượng mang theo 4 đoạn ống hút chứa tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá)…

Chỉ trong ngày 19-1, lực lượng CA và các “hiệp sĩ” phường Chánh Mỹ đã phát hiện 5 vụ vận chuyển ma túy trái phép. Với thành tích trên, “hiệp sĩ” Nguyễn Minh Tân, Trần Nguyên Phương, Nguyễn Văn Bình, Nguyễn Minh Tiến và Nguyễn Trường Giang, thuộc Câu lạc bộ PCTP phường Chánh Mỹ được Giám đốc CA tỉnh trao giấy khen.

Tại buổi lễ trao giấy khen, Thượng tá Hà Văn Thanh, Phó Trưởng phòng PV28, CA tỉnh, đánh giá cao thành tích của lực lượng chức năng phường Chánh Mỹ và cho biết: “TP.Thủ Dầu Một là trung tâm văn hóa, kinh tế, chính trị của tỉnh, vì thế, địa phương cần chủ động làm tốt công tác phòng ngừa tội phạm ngay từ ban đầu. Song song với đó, CA phối hợp với các lực lượng nòng cốt xây dựng cơ sở để nắm tình hình, phát hiện và xử lý kịp thời các vụ phạm pháp. Thời gian qua, lực lượng chức năng phường Chánh Mỹ đã làm rất tốt công tác phòng ngừa. Các lực lượng như Câu lạc bộ PCTP, dân phòng, bảo vệ dân phố… đã phát huy được tính xung kích, tích cực tham gia truy bắt đối tượng phạm pháp, làm trong sạch địa bàn. Những đóng góp trên đã được Ban Giám đốc CA tỉnh ghi nhận, trao giấy khen cho các thành viên. Mong rằng trong thời gian tới, lực lượng chức năng phường Chánh Mỹ sẽ tiếp tục duy trì và phát huy thành tích để địa phương ngày càng ổn định, phát triển”.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=404
Quay lên trên