Khoa học - công nghệ: Hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất

Cập nhật: 13-03-2018 | 08:23:45
Năm 2018, Sở Khoa học - Công nghệ (KH-CN) sẽ tiếp tục triển khai các chương trình, dự án đã được UBND tỉnh phê duyệt với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh ứng dụng KH-CN vào sản xuất, nghiên cứu đổi mới phát triển sản phẩm, nâng cao năng suất chất lượng, tăng sức cạnh tranh với các sản phẩm trong nước và trên thế giới…

Triển khai công tác hội nhập kinh tế quốc tế, năm 2017, Sở KH-CN đã phối hợp Sở Thông tin - Truyền thông, trường Đại học Thủ Dầu Một làm việc với đoàn chuyên gia tình nguyện viên quốc tế IBM về chiến lược phát triển hệ thống công nghệ thông tin; xây dựng lộ trình cho hệ thống quản lý dữ liệu doanh nghiệp tại Bình Dương; tổ chức các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp cải thiện môi trường kinh doanh; nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, góp phần nâng cao vai trò của KH-CN trong quá trình hội nhập quốc tế. Bên cạnh đó, Sở KH-CN cũng đã trình UBND tỉnh chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ đổi mới sáng tạo, nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập quốc tế giai đoạn 2017-2020.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1190
Quay lên trên