Kích cầu tiêu dùng

Cập nhật: 02-10-2021 | 09:24:32

Theo đánh giá, việc từng bước nới lỏng giãn cách sẽ giúp nhu cầu mua sắm của người dân tăng lên, các kênh bán lẻ hiện đại đã chủ động tăng lượng hàng hóa, đồng thời thực hiện giảm giá để chia sẻ áp lực chi tiêu với người tiêu dùng. Để giá hàng hóa đến tay người tiêu dùng được tối ưu nhất, các nhà bán lẻ đã chủ động đàm phán sâu hơn với các nhà cung cấp, tăng chương trình khuyến mãi, đồng thời tăng cơ cấu sản phẩm bình ổn giá, chú trọng sản phẩm giá bình dân, vừa túi tiền nhưng vẫn bảo đảm chất lượng.

Ông Lê Nhất Vũ, Giám đốc Siêu thị Big C, cho biết từ đầu đợt dịch bệnh thứ 4, cùng với việc nỗ lực giữ vững an toàn trong kinh doanh, siêu thị đã tăng cường kết nối với các nhà cung cấp trong cả nước để đem đến giá cả tốt nhất cho người tiêu dùng. Các kênh cung cấp được thiết lập lâu dài, đem hàng hóa chất lượng tốt và giá cả ổn định nhất đến với khách hàng.

Siêu thị Co.opmart cũng đã đàm phán với nhà cung cấp để giữ giá sản phẩm và sẽ triển khai đợt khuyến mãi giảm giá hơn 11.000 nhu yếu phẩm, cùng nhiều chương trình “siêu ưu đãi” khác trong tháng 10- 2021. Theo Saigon Co.op, các sản phẩm giảm giá đợt này thuộc ngành hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm, may mặc thời trang và nhóm đồ dùng nhà bếp. Đặc biệt, trong đợt này nhóm thực phẩm tươi sống có tỷ lệ giảm giá lên đến 50%, cao nhất trong những tháng qua, nhất là đối với các mặt hàng thường xuyên tăng giá trên thị trường. Cùng với đó, nhiều chương trình chăm sóc khách hàng thành viên Saigon Co.op cũng được nhà bán lẻ này tung ra để kích cầu tiêu dùng.

KHẢI ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên