CỤM THI ĐUA SỐ 8 BỘ CÔNG AN:

Kiểm tra công tác thi đua tại Công an Bình Dương

Cập nhật: 13-10-2015 | 09:40:49

 Đại tá Mai Công Danh, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi làm việc của Đoàn kiểm tra

Đoàn kiểm tra công tác thi đua - khen thưởng thuộc Cụm thi đua số 8 Bộ Công an đã đến kiểm tra chéo phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2015 tại Công an tỉnh Bình Dương.

Tại buổi làm việc, đoàn đã nghe báo cáo tóm tắt kết quả phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2015 của Công an tỉnh Bình Dương từ đầu năm đến nay. Tiếp đó, các đơn vị đã cùng trao đổi về kết quả triển khai thực hiện phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” của các đơn vị trong cụm, đồng thời rà soát lại kết quả thực hiện các nội dung, chỉ tiêu thi đua năm 2015 để có giải pháp cụ thể trong những tháng cuối năm nhằm thực hiện tốt các chỉ tiêu đề ra, nhất là công tác nghiệp vụ cơ bản, kéo giảm phạm pháp hình sự, điều tra khám phá các vụ án hình sự, kéo giảm tai nạn giao thông và các chỉ tiêu khác; tiếp tục triển khai phát động các đợt thi đua cao điểm ngắn hạn và tổ chức sơ kết, bình xét đề nghị khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích; tổng kết và bình xét phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2015 cho các đơn vị trong cụm.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên