Kiểm tra phòng, chống dịch tại TX.Bến Cát

Cập nhật: 21-05-2021 | 14:46:58

(BDO) Sáng 21-5, Đoàn kiểm tra của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh đã có buổi kiểm tra, giám sát tại TX.Bến Cát. 

Tại buổi làm việc, đại diện UBND TX.Bến Cát đã báo cáo tình hình công tác phòng chống dịch trên địa bàn. Đặc biệt, thị xã thực hiện nghiêm công tác kiểm tra, giám sát phòng, chống dịch tại các cơ sở y tế, giáo dục, phòng khám đa khoa, bến xe, chợ, siêu thị… 


Đoàn kiểm tra, giám sát công tác phòng chống dịch tại Công ty TNHH Chinli Mỹ Phước

Theo đó, TX.Bến Cát đã tiến hành ra quân 35 cuộc kiểm tra việc đeo khẩu trang tại nơi công cộng. Kết quả, toàn thị xã kiểm tra được 748 trường hợp, trong đó nhắc nhở 578 trường hợp, xử phạt vi phạm hành chính 51 trường hợp với tổng số tiền 254 triệu đồng. 

Qua kiểm tra thực tế công tác phòng chống dịch tại Xí nghiệp phát triển công nghiệp & Đô thị Mỹ Phước; Công ty TNHH Chinli Mỹ Phước, Khu công nghiệp Mỹ Phước 2, phường Mỹ Phước, Đoàn kiểm tra đánh giá cao công tác chủ động triển khai các biện pháp phòng chống dịch của doanh nghiệp. Từ những buổi kiểm tra, đoàn sẽ tổng hợp, tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh để xây dựng các văn bản chỉ đạo, triển khai các phương án, kịch bản sát với tình hình phòng chống dịch covid-19 của Bình Dương trong giai đoạn mới.

Kim Hà

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=524
Quay lên trên