Ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh:

Kiểm tra tình hình tiêu thoát nước đô thị tại TX.Dĩ An

Cập nhật: 23-07-2015 | 16:26:44

(BDO) Ngày 23-7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hùng Dũng dẫn đầu đoàn công tác kiểm tra tình hình tiêu thoát nước đô thị tại TX.Dĩ An. Dự án đã được UBND tỉnh phê duyệt với tổng diện tích tiêu thoát là 2.513ha gồm 2 trục thoát nước chính là rạch Suối Xiệp ở phía Nam đường ĐT 743 và rạch Suối Nhum đi qua địa phận quận Thủ Đức, TP.HCM.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hùng Dũng (thứ 2 từ trái sang) kiểm tra thực tế tại bờ rạch Suối Xiệp, TX.Dĩ An)

Do tốc độ đô thị hóa nhanh, người dân lấn chiếm gây thu hẹp lòng suối nên vào mùa khô nước dưới suối rất ít, nhưng mỗi khi mưa lớn nước từ các nơi đổ về đã gây ngập cục bộ, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của người dân và môi trường chung.

Sau khi  nghe các ngành chức năng và chính quyền địa phương báo cáo tình hình và kết hợp kiểm tra thực tế tại hiện trường, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hùng Dũng yêu cầu UBND  TX.Dĩ An phối hợp cùng Sở Nông nghiệp – Phát triển nông thôn, Sở Xây dựng nhanh chóng khảo sát lập dự án theo hướng tách riêng giữa đền bù và xây dựng nhằm rút ngắn thời gian để công trình sớm được khởi công xây dựng, giải quyết bức xúc của nhân dân.

Duy Chí

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên