Kiểm tra, xử lý nhiều cơ sở vi phạm về phòng cháy chữa cháy

Cập nhật: 27-05-2024 | 09:20:08

Trong những tháng đầu năm 2024, trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên xảy ra 11 vụ cháy nhỏ (không tăng giảm so với cùng kỳ năm 2023), không gây thiệt hại về người; thiệt hại về tài sản trị giá khoảng 40 triệu đồng, tài sản cứu chữa được trị giá khoảng 6,3 tỷ đồng. Nguyên nhân chủ yếu của các vụ cháy là do người dân đốt cỏ gây cháy lan và bất cẩn trong sử dụng nguồn điện.


Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an huyện Bắc Tân Uyên hướng dẫn kỹ năng chữa cháy cho đội PCCC cơ sở trên địa bàn

Đối với công tác quản lý nhà nước về phòng cháy chữa cháy (PCCC), Công an huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức kiểm tra an toàn PCCC tại 76 cơ sở, lập 76 biên bản kiểm tra với 17 kiến nghị; đã hướng dẫn 152 giải pháp bảo đảm an toàn PCCC; phát hiện, xửphạt vi phạm hành chính 15 cơ sởvi phạm với tổng số tiền phạt là 397 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Công an huyện còn tổ chức tuyên truyền trải nghiệm, thực hành chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại các trường học, cơ sở kinh doanh, hộ gia đình với hàng ngàn người tham gia….

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=152
Quay lên trên