Thị trường

Với mức điều chỉnh phiên mở cửa sáng 22/11, thương hiệu SJC tăng tổng cộng 2,5 triệu đồng mỗi lượng sau một tuần giao dịch còn vàng nhẫn tại các doanh nghiệp cũng tăng thêm 2,7 triệu đồng.

Những ngày qua, tuy đã xuất hiện một số cơn mưa đầu mùa nhưng không làm dịu được cái nóng gay gắt của dịp cao điểm mùa khô. Những loại thực phẩm có tính giải nhiệt luôn hút người mua, giá tăng nhẹ.

Từ 15g ngày 13-4, Liên Bộ Công Thương - Tài chính đã cho phép các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu giữ nguyên mức bán lẻ tối đa đối với xăng.

Giá xăng dầu thế giới giảm mạnh trong phiên giao dịch ngày 8-4 (giờ địa phương). Cụ thể, giá dầu giảm sâu 6% và giá xăng cũng giảm tới hơn 6,5%.

Từ nay đến ngày 14-4, hệ thống siêu thị Big C triển khai chương trình khuyến mãi “Chào hè 2015” với hơn 1.000 mặt hàng giải nhiệt mùa nóng như các loại trái cây, thực phẩm giải nhiệt, nước giải khát, quần áo mùa hè, đồ bơi

(BDO) Từ ngày 17 đến 30-3-2015, khi đến với hệ thống siêu thị Big C, người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn nhiều sản phẩm các loại như thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô đóng gói

Sau hơn 20 lần giảm giá liên tục kể từ tháng 7.2014, theo thông báo của liên bộ: Công thương-Tài chính, kể từ 15 giờ chiều nay 11.3, giá xăng RON 92 và RON 95 tăng 1.600 đồng/lít.

Theo đó, đồng ý điều chỉnh giá bán điện tăng 7,5%, tương ứng giá bán điện bình quân 1.622,05 đồng/kWh và thời điểm điều chỉnh giá bán điện từ ngày 16-3.

Ngày 1-3, một số doanh nghiệp gas tại TP.HCM cho biết giá gas bán lẻ trong tháng 3 sẽ được điều chỉnh mức tăng 5.000 đồng/bình. Riêng gas Saigon Petro tăng mức 4.500 đồng/bình.

Rằm tháng giêng được xem là tháng chay tịnh lớn nhất trong năm nên các loại thực phẩm chay, trái cây, hoa cúng rất đắt hàng. Giá vì thế cũng “nóng” lên từng ngày.

Bộ Tài chính vừa có báo cáo về tình hình thị trường giá cả trước, trong và sau Tết Ất Mùi. Theo đánh giá của bộ, giá cả thị trường cơ bản bình ổn, sức mua trên thị trường năm nay cao hơn dịp Tết Giáp Ngọ 2014

Đúng như dự báo của giới kinh doanh, sức mua dồn vào 10 ngày cuối cùng của mùa kinh doanh tết giúp thị trường gần như bừng tỉnh sau một thời gian “đóng băng”.

Năm nay, do ngày Lễ tình nhân (Valentine) 14-2 diễn ra đúng cao điểm mua sắm tết nên theo đại diện nhiều doanh nghiệp, các chủ cửa hàng kinh doanh quà tặng, sức mua các mặt hàng dịp lễ này dự kiến sẽ không tăng mạnh.

Quay lên trên