Kịp thời dập tắt đám cháy ở tiệm bán đồ điện

Cập nhật: 23-11-2016 | 22:44:55

(BDO) Khoảng 19 giờ 30 phút tối 23-11, hoả hoạn đã bùng phát tại tiệm điện Lập Bình Dương (khu phố 9, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một). Khi phát hiện cháy, chủ tiệm đã tri hô nhờ nhiều người ứng cứu, lúc này lực lượng phường Phú Cường tuần tra qua khu vực đã cùng vào hỗ trợ gia đình dùng bình cứu hoả xịt nhưng bất thành do ngọn lửa đã cháy lan khắp căn phòng. Do lo sợ ngọn lửa cháy lan xuống tầng chứa nhiều sản phẩm đồ điện gia dụng nên chủ tiệm và người dân đã hỗ trợ di chuyển tài sản ra bên ngoài.

 

Di chuyển các hàng hoá ra khỏi cửa hàng.

Lực lượng Cảnh sát PC&CC đã khống chế, dập tắt được ngọn lửa kịp thời.

 

Nhận được tin báo cháy, lực lượng Cảnh sát phòng cháy TP.Thủ Dầu Một đã điều động 3 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến tham gia chữa cháy. Sau khoảng 20 phút tích cực chữa cháy, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, nguyên nhân vụ cháy ban đầu được xác định do chập điện.

DUY KHANG

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên