KOCHAM ủng hộ 860 triệu đồng cho Hội Bảo trợ một số tỉnh, thành Đông Nam bộ

Cập nhật: 18-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngày 17-11, tại sân golf Twin Doves Bình Dương (TP.TDM), Hiệp hội Thương mại và công nghiệp Hàn Quốc tại TP.HCM (KOCHAM) đã tổ chức giải Golf từ thiện lần thứ 9, quyên góp được 80.000 đô la Mỹ.

 Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ Người khuyết tật - trẻ mồ côi & bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Dương Trần Thị Thanh Bình nhận tấm séc 100 triệu đồng KOCHAM trao. Vào đêm 17-11, KOCHAM đã trích ra 860 triệu đồng ủng hộ cho các Hội Bảo trợ Người khuyết tật - trẻ mồ côi ở Bình Dương, TP.HCM, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Trung tâm Trẻ khuyết tật Thiên Phước…Số tiền còn lại sẽ được sử dụng làm quỹ từ thiện KOCHAM trong năm dành cho các hoạt động từ thiện khác như ủng hộ bà con bị bão lũ miền Trung, giúp đỡ người nghèo, xây nhà tình thương, trao học bổng…

Được biết, KOCHAM được thành lập từ năm 2003 với hơn 500 hội viên là các công ty Hàn Quốc đang đầu tư tại miền Trung và miền Nam Việt Nam.

Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=302
Quay lên trên