Lần thứ tư trong năm, ACB nhận giải thưởng "Ngân hàng tốt nhất Việt Nam"

Cập nhật: 09-10-2011 | 00:00:00

(BDO) Tạp chí tài chính Asiamoney vừa chính thức trao giải thưởng Ngân hàng tốt nhất Việt Nam (Best Domestic Bank in Vietnam) năm 2011 cho Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB). Đây là lần thứ ba liên tiếp ACB được tổ chức này bình chọn là ngân hàng tốt nhất Việt Nam (hai lần trước là vào năm 2009, 2010).

 Đại diện Tạp chí tài chính Asiamoney (phải) trao giải thưởng Ngân hàng tốt nhất Việt Nam cho đại diện ACB.  Như vậy, trong năm 2011, ACB vinh dự được bầu chọn là Ngân hàng tốt nhất Việt Nam bởi bốn tạp chí uy tín Global Finance, EuroMoney, AsiaMoney và World Finance.

 Asiamoney là tạp chí uy tín chuyên về tài chính ngân hàng, thu hút được lượng độc giả lớn, đặc biệt là các chủ tịch hội đồng quản trị, tổng giám đốc, giám đốc tài chính, các chuyên gia tài chính khắp châu Á.

ACB được bình chọn là “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” năm 2011 dựa trên các tiêu chí đánh giá về sức mạnh tài chính (bao gồm khả năng sinh lời, tốc độ tăng trưởng, quy mô tổng tài sản, vốn điều lệ, …); năng lực quản trị điều hành của ban lãnh đạo; uy tín của thương hiệu trên thị trường.

T. MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên