Lãnh đạo huyện Phú Giáo: Thăm và tặng quà gia đình chính sách

Cập nhật: 26-07-2013 | 00:00:00

- Hội Chữ thập đỏ tỉnh và các xã, phường thuộc TP.TDM thực hiện “Đền ơn đáp nghĩa”

Sáng qua (25-7), lãnh đạo huyện Phú Giáo đã tổ chức 11 đoàn đi thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu trong huyện. Đến thăm và tặng quà cho gia đình chính sách xã Tân Hiệp, Bí thư Huyện ủy Trần Bình Sơn đã gửi lời tri ân đến các thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với  cách mạng của xã Tân Hiệp nói riêng, huyện Phú Giáo nói chung. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Huyện ủy Phú Giáo đã trao 2 phần quà của tỉnh, 23 phần quà của huyện cho các gia đình chính sách tiêu biểu của xã Tân Hiệp và trao giấy chứng nhận “Gia đình cách mạng tiêu biểu” cho 3 gia đình. Dịp này, huyện Phú Giáo đã trao hơn 400 phần quà cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng, mỗi phần quà trị giá 800.000 đồng, gồm 300.000 đồng quà và 500.000 đồng tiền mặt; tổng trị giá hơn 320 triệu đồng.

Trước đó, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với CLB Những người tình nguyện của hội tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho 5 mẹ Việt Nam anh hùng ở huyện Bến Cát, TX.DĩAn, TX.Thuận An và TP.Thủ Dầu Một. Mỗi phần trị giá 500.000 đồng. Số quà trên do các thành viên CLB Những người tình nguyện của Hội Chữ thập đỏ tỉnh đóng góp.

Dịp này, UBND phường Chánh Nghĩa (TP.TDM) vận động kinh phí trao tặng 324 phần quà, mỗi phần trị giá 200.000 đồng cho các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng hiện đang cư ngụ trên địa bàn phường. UBND phường Phú Lợi (TP.TDM) tổ chức sửa chữa 2 căn nhà tình nghĩa cho thương binh, bệnh binh ở khu phố 3, khu phố 4; đồng thời tổ chức họp mặt và trao tặng 371 phần quà cho người có công trên địa bàn, với tổng kinh phí 40 triệu đồng. UBND phường Hiệp Thành (TP.TDM) tổ chức họp mặt và trao tặng 279 phần quà cho thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công cách mạng với số tiền trên 40,4 triệu đồng.

NHÓM PV-CTV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=197
Quay lên trên