Lãnh đạo thành phố gặp gỡ đoàn đại biểu tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh lần thứ XXIII

Cập nhật: 23-08-2023 | 08:42:33

 Vừa qua, lãnh đạo Thành ủy Thủ Dầu Một đã có buổi gặp gỡ, chúc mừng đoàn đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ thành phố dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Bình Dương lần thứ XXIII năm 2023. Năm nay, TP.Thủ Dầu Một có 26 em học sinh đại diện cho hơn 25.000 đội viên - thiếu niên - nhi đồng toàn thành phố được vinh dự tham gia Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ cấp tỉnh.

 

Lãnh đạo Thành ủy Thủ Dầu Một tặng hoa chúc mừng đoàn đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ thành phố

Thay mặt lãnh đạo thành phố, bà Võ Thị Bạch Yến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã biểu dương, ghi nhận những kết quả đạt được trong những năm học qua của các đội viên, thiếu nhi. Đồng thời mong muốn đoàn đại biểu Cháu ngoán Bác Hồ TP.Thủ Dầu Một sẽ đoàn kết, chấp hành nội quy và đặc biệt tham gia nhiệt tình các hoạt động tại đại hội.

Được biết, Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Bình Dương lần thứ XXIII sẽ diễn ra trong 2 ngày 28 và 29-8 với sự tham gia của gần 300 đại biểu, đội viên, thiếu niên nhi đồng, Tổng phụ trách Đội tiêu biểu trên toàn tỉnh.

 HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên