Lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm cán bộ, y, bác sĩ Bệnh viện quốc tế Becamex

Cập nhật: 08-02-2022 | 15:18:09

(BDO) Nhân dịp đầu năm mới Nhâm Dần 2022, sáng 8-2, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, làm trưởng đoàn đã đến thăm cán bộ, y, bác sĩ, người lao động Bệnh viện quốc tế Becamex. 


Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm cán bộ, y, bác sĩ, người lao động Bệnh viện quốc tế Becamex nhân dịp đầu năm mới Nhâm Dần

Trong khí thế làm việc của những ngày đầu năm mới Nhâm Dần, ông Nguyễn Lộc Hà đánh giá cao những nỗ lực, phấn đấu của toàn thể cán bộ, y, bác sĩ, người lao động Bệnh viện quốc tế Becamex trong chăm sóc sức khỏe nhân dân, đặc biệt là trong nhiệm vụ điều trị bệnh nhân Covid-19. Ông cũng nhấn mạnh, năm 2021 là một năm cực kỳ vất vả, khó khăn, là một năm không thể nào quên đối với đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế và của cả tỉnh nói chung. 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Lộc Hà đã tri ân những đóng góp của đội ngũ y, bác sĩ, người lao động của Bệnh viện quốc tế Becamex đối với công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh nhà; đồng thời mong muốn tập thể cán bộ, y, bác sĩ, người lao động của bệnh viện tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đoàn kết, nâng cao trình độ chuyên môn, y đức để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân và chung tay phòng, chống, đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Tin, ảnh: Hoàng Linh 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1342
Quay lên trên