Laptop HP mỏng nhẹ, cấu hình mạnh cho doanh nghiệp

Cập nhật: 15-03-2016 | 08:16:49
Thiết kế mỏng nhẹ và hiệu suất cao, máy tính xách tay mới Probook 400 series G3 của HP thích hợp cho nhu cầu làm việc, giải trí di động.

laptop-hp-mong-nhe-cau-hinh-manh-cho-doanh-nghiep

ProBook 440 G3 với kiểu dáng thanh thoát, đề cao tính di động trong công việc.

So với thế hệ trước, dòng sản phẩm mới này được thiết kế mỏng hơn 17% và nhẹ hơn 12% (mẫu Probook 440 G3). Đây là nâng cấp đáng kể và phù hợp với người dùng thường xuyên di chuyển hoặc có nhu cầu sở hữu một chiếc máy tính mỏng nhẹ nhưng mạnh mẽ.

Sản phẩm bền bỉ nhờ sử dụng bộ khung bằng hợp kim, chịu va đập tốt, giúp bảo vệ máy an toàn trong trường hợp rơi hoặc va chạm vào vật cứng. Bàn phím gia cố bằng nhôm, tích hợp công nghệ chống tràn hiệu quả thừa hưởng từ dòng máy EliteBook cao cấp. Theo kết quả kiểm nghiệm của hãng, ProBook 400 series G3 có thể hoạt động tới 120.000 tiếng trong nhiều môi trường sử dụng khác nhau.

laptop-hp-mong-nhe-cau-hinh-manh-cho-doanh-nghiep-1

ProBook 400 series G3 mới hoàn thiện phong cách văn phòng lịch thiệp với nắp máy phủ sơn mềm và bàn phím nhôm bóng bẩy.

Dòng máy còn gây ấn tượng nhờ bộ vi xử lý thế hệ thứ 6 mới nhất của Intel cho hiệu suất vượt trội so với thế hệ 5. Hiệu năng cao hơn 11-17%, tiết kiệm điện năng tối ưu, pin bền hơn, thời lượng dùng lâu hơn 1,4 tiếng, khả năng đồ họa cải thiện 40% và bảo mật từ trong nhân tốt hơn.

Tùy theo nhu cầu sử dụng, người dùng có thể chọn cấu hình từ Core i3 tới Core i7, hỗ trợ công nghệ ép xung Turbo Boost cho hiệu suất cao. Phiên bản ProBook 440 G3 và ProBook 450 G3 có thêm tùy chọn card đồ họa rời AMD R7 M340 2GB cho nhu cầu đồ họa ở mức cao hơn.

Khe cắm mở rộng M2 SATA III có khả năng nâng cấp ổ cứng SSD với tốc độ xử lý nhanh hơn nhiều lần so với ổ HDD truyền thống. Nhờ đó, Probook 400 series G3 trở thành một trong những mẫu máy tính xách tay đầu tiên trên thị trường được trang bị sẵn khe cắm mở rộng này.

Không chỉ trang bị công nghệ màn hình chống lóa với độ phân giải tiêu chuẩn HD cho chất lượng hiển thị rõ nét, dễ dàng sử dụng ngoài trời, sản phẩm còn được tăng cường hệ thống loa âm thanh nổi hỗ trợ DTS Sound, micro kép và webcam TrueVision HD chất lượng cao. Công nghệ khử tiếng ồn Noise Reduction có thể loại bỏ hiệu quả các tạp âm khi cần trao đổi hoặc hội thoại từ xa ở những nơi ồn ào.

Nhằm bảo vệ dữ liệu người dùng ở mức tối đa, dòng sản phẩm này được tích hợp công nghệ BIOSphere, có khả năng tự động phát hiện và phục hồi BIOS nếu gặp lỗi hoặc bị tấn công. Ngoài ra còn nhiều công nghệ bảo mật cao cấp khác của HP như mã hóa ổ cứng (Drive Encryption), Client Security Suite và chip TPM bảo vệ dữ liệu an toàn dựa trên mã hóa phần cứng, hỗ trợ đăng nhập bằng cảm biến sinh trắc, nhận diện khuôn mặt, kiểm soát và ngăn chặn hiệu quả các thiết bị truy cập trái phép.

laptop-hp-mong-nhe-cau-hinh-manh-cho-doanh-nghiep-2

Từ 11/3 đến 30/4, HP tặng balô cao cấp Odyssey cho bất kỳ hóa đơn mua hàng ProBook 400 series G3. Chi tiết liên hệ tổng đài 24/7: 1800588868 (miễn phí).

Giá khởi điểm của sản phẩm từ 12,39 triệu đồng (đã bao gồm VAT) cho cấu hình Core i3 phổ thông đến 20,19 triệu đồng cho cấu hình Core i7 cao cấp trang bị card đồ họa rời AMD Radeon R7 M340.

Sản phẩm được hỗ trợ bảo hành toàn diện trong một năm với các chế độ tận nhà kèm theo dịch vụ bảo hành nhanh VIP 30 phút (tại các trung tâm chăm sóc khách hàng toàn diện của HP ở Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ). Cùng với đó là dịch vụ bảo hành giao và nhận tại nhà miễn phí khắp 64 tỉnh thành trên toàn quốc.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên