Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật tỉnh: Hoàn thành tốt nhiệm vụ trong bối cảnh nhiều khó khăn, thử thách

Cập nhật: 25-02-2022 | 14:41:17

Sáng 24-2, Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật tỉnh Bình Dương (Liên hiệp Hội) đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Liên hiệp Hội 6 tháng đầu năm 2022. Tham dự hội nghị có ông Bùi Hữu Toàn, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy kiêm Phó Chủ tịch Liên hiệp Hội.

Năm 2021, Liên hiệp Hội đã hoàn thành tốt các nhóm nhiệm vụ, như: Thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng; phát huy vai trò thành viên tích cực của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; bảo đảm đúng kế hoạch công tác thông tin và phổ biến kiến thức; tổ chức thành công hội thi sáng tạo kỹ thuật và cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Bình Dương; đồng thời đẩy mạnh thực hiện các hoạt động tư vấn, phản biện và giám định xã hội đối với các vấn đề, quyết sách về phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh...

Ban Chấp hành Liên hiệp Hội đã nhất trí thông qua phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và năm 2022...

ĐÌNH THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=245
Quay lên trên